Powered By Blogger

วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เรื่องราวที่นักเรียนสนใจ(สวนน้ำ Cartoon network amazone)


Cartoon Network Amazone Pattaya ThailandCartoon Network กลับมาแล้ว!!! ในความตระการตา





รูปแบบใหม่ของสวนน้ำ 
             Cartoon Network Amazone 


สวนน้ำ Cartoon Network Amazone ก็ถือได้ว่าเป็นความอลังกาลครั้งใหม่ที่ทาง cartoon network ได้ตัดสินใจสรรคสร้างสวนน้ำธีมการ์ตูนเน็ทเวิร์กแห่งแรกของโลกในประเทศไทยของเรานี้เอง โดยเขาได้กล่าวปากต่อปากกันว่าเป็นสวนน้ำที่ใช้เครื่องเล่นดีที่สุดในโลก!!!!
เพื่อมอบความสนุกสนานและความเพลิดเพลินให้แก่เราจนถึงขีดสุด
มาทำความรู้จักให้มากขึ้นกันเถอะ
สวนน้ำ Cartoon Network Amazone นั้นตั้งอยู่ ณ จังหวัดชลบุรีบริเวณชายหาดบังเสร่ซึ่งอยู่ห่างจากสวนนงนุชเพียงไม่กี่กิโลเมตรและใช้เวลาประมาณ20นาทีในการขับรถมาจากตัวเมืองพัทยา และห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิในการขับรถมา 90 นาที 

วันเวลามอบความสนุก
สวนน้ำ Cartoon Network Amazone เปิดให้เข้าสวนน้ำตลอดทั้งปี วันจันทร์-อาทิตย์ 10.00น.-18.00น.

ราคาบัตรผ่านประตู

บัตรผ่านประตูรายวัน                       



ผู้ใหญ่ (อายุ 13-64 ปี)
ผู้ถือสัญชาติไทย
1,290 บาท
ชาวต่างชาติ

1,590 บาท
เด็ก (อายุ 3-12 ปี)
890 บาท
1,190 บาท
ผู้สูงอายุ (อายุเกิน 65 ปี)
890 บาท
1,190 บาท
                                                       


บัตรผ่านประตูรายปี



    เริ่มต้นที่

60000บาท







ได้เวลาเจาะลึกความสนุกแล้ว

โซนผ่อนคลาย

MEGA WAVE

ในส่วนของ Mega wave นี้เราจะได้สัมผัสกับทะเลเทียมที่มีขนาดกว้างใหญ่และคลื่นทะเลเทียมที่มีความสูงเหมือนกับคลื่นในทะเลที่พร้อมให้เราได้รู้ผ่อนคลายและเร้าใจไปในเวลาเดียวกัน
RIPTIDE RAPIDS

ในโซนนี้เราจะได้ล่องห่วงยางไปในสายน้ำที่มีความยาวถึง 1100 ฟุต ที่ในแต่ละช่วงนั้นจะจำลองถึงป่าอะเมซอนที่มีสัตว์ป่าและสตว์แปลกตาแปลกใจมากมาย
CARTOONIVAL


ในส่วนนี้จะเป็นโซนของคุณน้องๆหนูๆที่เปรียบเสมือนสนามเด็กที่อยู่ในน้ำ ที่มีสไลส์เดอร์เป็นรูปตัวการ์ตูนต่างๆที่เด็กๆชอบและมีกิจกรรมต่างๆให้ได้สนุกเพลิดเพลินกันมากมาย แต่ที่จุดสำคัญของโซนนี้คือการเทน้ำจำนวนมหาศาลลงมาจากถังชั้นบนสุดมาสาดน้ำให้ได้ชุ่มช่ำกันทั่วหน้า

โซนแห่งความสนุก

JAKE JUMP
ในส่วนนี้เราจะได้สัมผัสถึงความมันส์ในการสไลด์ตกลงมาจากที่สูงในแนวดิ่งเกือบ 90 องศา โดยการนั่งห่วงยางทยานไปบนอากาศไปกับเพื่อนคู่ใจ




 RAINICORN               
                                                              
ในส่วนนี้เราจะได้สนุกไปกับความมืดและความชันอย่างกับเราตกไปในห่วงอวกาศอย่างรวดเร็วก่อนจะออกมาจากความมืดสู่แสงสว่าง




BANANA SPIN

เริ่มต้นจากหอสูง 46 ฟุตสไลด์ลงไปในอุโมงค์ดำมืดก่อนจะออกมาในชามขนาดใหญ่ที่มีชื่อว่า Banana Spin ของ Johnny Bravo หลังจาก นั้นเราจะพบกับน้ำวนขนาดใหญ่หมุนรอบและลงด้านล่างด้วยความเร็วสูงเข้าไปในแกนเกลียว ผ่านม่านน้ำขนาดใหญ่พร้อมสัมผัสประสบการณ์ไร้น้ำหนักชั่วขณะก่อนทิ้งตัวลงสู่สระว่ายน้ำด้านล่าง

SURFARENA                               
ในส่วนนี้เราจะได้ร่วมสนุกสุดมันส์ไปกับการเล่นกระดานโต้คลื่นที่มีการปล่อยน้ำแรงดันสูงออกมาท้าทายความกล้าของนักกระดานโต้คลื่นอย่างแท้จริง 





โซนแห่งความตื่นเต้นท้าทาย
ALIEN ATTACK


พร้อมแล้วหรือยังที่จะเข้าไปในท้องของเหล่าเอเลี่ยนชื่อดังล่องแพมันส์ๆลงไปตามท่อสไลด์ยาว 360 ฟุตในน้ำที่น่าหวาดเสียว ตื่นเต้นที่สุด พลิกพลิ้ว คดเคี้ยว ล่องขึ้น-ลงเหมือนอยู่นอกอวกาศ ท้าแรงโน้มถ่วงและเร่งสปีดผ่านเนินขึ้นไปและพบกับความประหลาดใจอย่างไม่รู้จบกับเครื่องพ่นน้ำพลังสูง

INTERGALACTIC RACERS

ถ้าคุณอยากจะแข่งขันสุดมันส์ไปกับเพื่อนหรือครอบครัวของคุณนั้น โซนนี้ก็ถือได้ว่าเป็นโซนที่ตอบโจทย์ของคุณอย่างยิ่งเพราะคุณจะได้สไลด์ลงมาบนแผ่นยางตามทางที่หวาดเสียว ทั้งขึ้นและลงแบบเอาหน้าพุ่งราวกับว่าคุณกำลัง
ทะบายลงสู่พื้นน้ำด้วยความเร็วสูง แล้วมาดูกันว่าใครจะเข้าถึงเส้นชัยก่อนกัน

GOOP LOOP



                                                        
    






ริ่มจากเข้าไปในห้องปิดที่มีประตูกล เมื่อได้รับสัญญาณพื้น ด้านล่างใต้เท้าของคุณก็จะเปิดออกทันที และคุณก็จะตกดิ่งลงมาบนเครื่องเล่นที่มีความชันถึง 60 องศาที่เหมือนกับรถไฟเหาะตีลังกาที่มีอัตราความเร็วสูงถึง 2.5 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

HUMUNGASLIDE

The HUMUNGASLIDE เป็นหนึ่งในสไลด์ที่แรงสุดๆในหมู่สไลด์ทั้งหมดเปิดโอกาสให้คนสองคนแข่งกันลื่นลงผ่านเส้นทาง แห่งความเร็วในท่อกลมที่ประกอบไปด้วยการเลี้ยว การหมุน และความน่าประหลาดใจต่างๆที่จะทำให้หัวใจคุณแทบจะหยุดเต้น เสมือนกำลังเสี่ยง ชีวิตอยู่ในปากของเจ้าUltimate Humungousaur

ที่มา

http://tw.on.cc/tw/bkn/cnt/lifestyle/20140804/bkntw-20140804120454436-0804_04511_001_cn.html?section=all








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น